Học tiếng Anh qua bài hát -When You Believe

Lời dịch:

When you believe – Khi bạn tin tưởng

Many nights we pray
With no proof anyone could hear
And our hearts a hopeful song
Nhiều đêm chúng ta nguyện cầu
Mà không chắc một ai có thể nghe thấu
Và trái tim ta một bài ca hi vọng

We barely understood
Now we are not afraid
Chúng ta rất hiểu
Giờ đây ta không sợ hãi

Although we know there's much to fear
We were moving mountains long
Before we know we could
Mặc dù ta biết có rất nhiều nỗi lo
Ta đang vượt qua những dãy núi dài
Trước khi ta biết ta có thể

There can be miracles
When you believe
Though hope is frail
Có thể là điều kì diệu
Khi bạn tin tưởng 
Dù cho hi vọng mỏng mảnh

It's hard to kill
Who know what miracle
You can achieve
Nó khó có thể bị giết chết
Ai biết những điều kì diệu
Bạn có thể đạt được

When you believe
Somehow you will
You will when you believe
Khi bạn tin tưởng 
Bằng cách nào đó bạn sẽ 
Bạn sẽ làm được khi bạn tin tưởng

In this time of fear
When prayer so often proves in vain
Hope seems like the summer birds
Trong khoảng khắc của sự sợ hãi
Khi những lời cầu nguyện chỉ là vô hiệu
Hi vọng giống như cánh chim mùa hè

Too swiftly flown away
And now I am standing here
My heart's so full I can't explain
Bay đi quá nhanh
Và giờ tôi đứng ở đây
Trái tim tôi hết sức ngập tràn tôi không thể giải thích

Seeking faith and speaking words
I never thought I'd say
Cố gắng kiếm tìm niềm tin và nói thành lời
Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi đã nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét